Công dụng làm đẹp tuyệt vời từ dầu dừa

Theo nghiên cứu trong dầu dừa có 3 chất chống oxy hóa mạnh đó là: VitaminE, Phenol và Phytosterol. Những chất này có khả năng tiêu diệt các gốc tự do nguyên nhân gây lão hóa và ung thư da. Ngoài ra dầu dừa còn có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn và kháng khuẩn. Do trong dầu dừa chứa chuỗi acid béo: acid lauric, acid capric, acid caprylic, acid caproic.

Từ xa xưa dầu dừa đã được ứng dụng trong công cuộc làm đẹp của mọi người, chúng ta cùng tìm hiểu lại những công dụng tuyệt vời đó của dầu dừa nhé.

 

 

Dầu dừa làm trắng da:
 

 

Ngoài công dụng dưỡng da tác dụng của dầu dừa còn làm trắng da. Tinh dầu dừa thẩm thấu vào da tác động làm tăng liên kết tế bào giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng và phục hồi da hư tổn. Dầu dừa được xem là một loại sữa tắm toàn thân tự nhiên cung cấp độ ẩm, giúp da mềm mịn, tươi sáng.
 
Cách dùng:
 
Cho một chút muối, sữa tươi không đường, vài giọt dầu dừa sau khi tắm xong thoa hỗn hợp lên da 10 phút rồi massage nhẹ nhàng sau đó tắm lại với nước sạch
 
Dùng dầu dừa làm trắng da là cách đơn giản, không kích ứng da, giúp bạn tắm trắng tại nhà một cách an toàn
 
 
 
Dầu dừa trị mụn:
 
Do chứa các acid béo nên khi thẩm thấu vào da tác dụng của dầu dừa giúp diệt khuẩn và bảo vệ da khỏi viêm nhiễm. Các vitaminE trong dầu dừa giúp điều chỉnh lượng bã nhờn làm da thông thoáng. 
 
Cách dùng:
 
Trước tiên làm sạch da mặt sau đó thoa 1 lớp dầu dừa mỏng lên da và massage nhẹ nhàng để khoảng 15-20 phút rồi rửa mặt lại để loại bỏ lớp dầu dư thừa.
 
Tác dụng của dầu dừa ngoài trị mụn còn giúp loại bỏ vết sẹo, vết thâm do mụn để lại giúp bạn có được làn da mịn màng.
 
Dầu dừa dưỡng tóc:
 
Do nhu cầu làm đẹp cùng với ảnh hưởng của thời tiết, môi trường xung quanh làm cho tóc khô, chẻ ngọn… Để cải thiện những hư tổn cho tóc dùng dầu dừa dưỡng tóc được xem là lựa chọn tốt nhất giúp tóc bóng khỏe, ngăn ngừa gàu, tăng độ bền và đàn hồi cho tóc. 
 
Cách dùng:
 
Hòa 1 lượng nhỏ dầu dừa vào dầu gội, thoa đều lên tóc như gội bình thường. Nếu có nhiều thời gian bạn có thể dùng dầu dừa ủ tóc bằng cách thoa đều dầu dừa lên tóc sau đó quấn khăn đã được làm ấm để khoảng 45 phút rồi gội lại. 
 
Dùng dầu dừa dưỡng tóc là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện giúp bạn có mái tóc bóng khỏe.
 
Dầu dừa dưỡng mi và làm dài mi:
 
Với xu hướng làm đẹp hiện nay có rất nhiều cách để cải thiện hàng mi ngắn và thưa như: nối mi, gắn mi giả, chải masscara… nhưng những phương pháp này chỉ mang tính chất tạm thời và ảnh hưởng xấu nếu bạn áp dụng thường xuyên. Đã có giải pháp an toàn và cực kỳ hiệu quả cho bạn hàng mi đẹp tự nhiên đó là dùng dầu dừa dưỡng mi. VitaminE và chất béo trong dầu dừa có tác dụng làm mi dài và dày hơn.
Tác dụng của dầu dừa giúp dưỡng mi và làm dài mi, vậy dùng dầu dừa dưỡng mi như thế nào để hiệu quả? Mỗi tối trước khi đi ngủ dùng tăm bông chấm 1 ít dầu dừa rồi chải mi như chải masscara, chải từ gốc đến ngọn cả mi trên và mi dưới để qua sáng hôm sau rửa mặt lại bình thường. Thực hiện liên tục 10 ngày sau đó nên duy trì 2-3 lần/tuần để giữ hàng mi cong vút.
 
Khi bạn dùng quá nhiều dầu dừa dưỡng mi lượng dư thừa sẽ chảy vào mắt nhưng bạn yên tâm dầu dừa nguyên chất sẽ không gây hại cho mắt.
 
Dầu dừa giảm cân:
 
Giảm cân bằng các nguồn nguyên liệu tự nhiên đang là lựa chọn hàng đầu cho những người béo phì muốn giảm cân và lấy lại thân hình cân đối. Dùng dầu dừa giảm cân là bằng chứng cụ thể.
 
Dầu dừa làm tăng quá trình trao đổi chất, đốt cháy lượng mỡ dư thừa. Ngoài ra dầu dừa là chất béo nên sẽ làm tăng cảm giác no lâu khiến bạn không thèm ăn. Sử dụng dầu dừa thường xuyên giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng sức đề kháng, hạng chế bệnh tim mạch.
 
Tác dụng của dầu dừa giúp giảm cân rất tốt, vậy sử dụng dầu dừa giảm cân như thế nào để đạt hiệu quả ? để giảm cân bằng dầu dừa bạn nên uống trực tiếp. Trước tiên nên để cơ thể làm quen với dầu dừa một cách từ từ, những ngày đầu nên sử dụng 2 thìa dầu dừa/ ngày sau đó tăng lên 4 thìa/ngày.
 
Ngoài ra bạn cũng có thể dùng dầu dừa để chiên xào, nấu nướng thay thế cho dầu ăn hằng ngày. Dầu dừa không chỉ thơm ngon mà còn an toàn cho sức khỏe

Dầu dừa chống rạn da
 
Rạn da là vấn đề thường gặp ở phụ nữ trong thời gian mang thai cũng như sau sinh. Rạng da rất khó điều trị lại tốn kém nên phòng chống rạng da là điều cần thiết.
 
Thành phần dưỡng ẩm trong dầu dừa sẽ cũng cấp nước làm mềm da từ bên ngoài tăng độ đàn hồi giảm nguy cơ xuất hiện vết rạn.
 
Cách dùng: sau khi tắm xong dùng dầu dừa xoa nhẹ nhàng lên bụng thực hiện hằng ngày bắt đầu vào những tháng đầu của thai kỳ.
 
Dùng dùng dừa chóng rạn da phương pháp hiệu quả lại rất an toàn cho bé.
 
 
 
Dầu dừa chữa bệnh:
 
Trong dầu dừa có thành phần chất béo tương tự trong sữa mẹ, chất béo này giúp bảo vệ trẻ tránh khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho trẻ.
 
Đối với bệnh nhân tiểu đường: trong dầu dừa có axit lauric và axit capric thúc đẩy tuyến tụy tiết insulin giúp bệnh nhân kiểm soát lượng đường. Dùng dầu dừa chữa bệnh tiểu đường sẽ giúp bệnh nhân giảm lệ thuộc vào thuốc tiểu đường. Mỗi ngày nên uống 2 đến 3 thìa canh dầu dừa để ổn định đường huyết.
 
Ngoài ra các axit béo trong dầu dừa có tính kháng xinh và diệt vi khuẩn mạnh.
 
Tác dụng của dầu dừa giúp chữa bệnh rất hiệu quả, cụ thể dầu dừa có thể chữa được những bệnh sau: 
 
- Dầu dừa chữa bệnh ngoài da: chàm, nấm, lác, mụn nhọt, giời leo,….
 
- Dầu dừa chữa bệnh viêm họng, viêm xoang, viêm phổi, lao phổi
 
- Dầu dừa chữa bệnh viêm khớp, sốt thấp khớp
 
- Dầu dừa chữa bệnh sâu răng, các bệnh về nướu
 
- Dầu dừa chữa bệnh loét bao tử
 
Dầu dừa trị rụng tóc: 
 
Dầu dừa là giải pháp tốt nhất cho những người đang khổ sở vì chứng rụng tóc. Trong đầu dừa có chất dưỡng ẩm giúp kích thước tóc mọc nhanh và dài, đặc biệt chất chóng oxi hóa làm cho tóc bóng mượt và khỏe giảm hẳn tình trạng rụng tóc.
 
Cách dùng dầu dừa trị rụng tóc: Lấy 10 ml dầu dừa ra chén thấm tăm bông thoa đều lên da đầu, tiếp tục dùng tay xoa đều da đầu từ 5 đến 10 phút để dầu dừa thắm nhanh hơn sau đó dùng tăm bông chấm dầu dừa lên lượt rồi chải tóc để khoảng 30 phút rồi gội bằng dầu gội cho sạch.
 
Dùng dầu dừa trị rụng tóc bạn sẽ nhanh chóng sỡ hữu mái tóc đẹp và óng ả.
 
Dầu dừa chống nắng: 
 
Dầu dừa là một loại kem chống nắng tự nhiên tuyệt vời từ lâu đã được nhiều quốc gia sử dụng. Dầu dừa có khả năng chặn 20% tia UV nên vừa giúp bạn chóng nắng lại không ngăn cản việc hấp thu Vitamin D. 
 
Sử dụng dầu dừa chống nắng như thế nào ? Có thể dùng dầu dừa ở dạng lỏng hoặc cứng, đổ một ít ra bàn tay và xoa đều các vùng da tiếp xúc với ánh năng sau 20 đến 30 phút dầu dừa sẽ thấm vào da, bạn có thể lặp lại sau mỗi 2 giờ. Dùng dầu dừa chống nắng là cách bảo vệ da an toàn và hiệu quả
 
Dầu dừa tẩy trang:
 
Thay vì dùng các dung dịch tẩy trang chuyên dụng đắt tiền mà không đem lại hiệu quả bạn có thể dùng dầu dừa tẩy trang vừa đơn giản lại tiết kiệm mà hiệu quả cao
 
Cách dùng dầu dừa tẩy trang: Đổ một ít dầu dừa vào bông tẩy trang sau đó xoa đều lên mặt, đợi 1 đến 2 phút cho dầu dừa ngắm vào da rồi massage nhẹ nhàng, rửa lại với nước sạch rồi lấy bông hoặc khăn lâu sạch lớp dầu dừa sau đó rửa lại với sữa rửa mặt thông thường.
 
 
 
Dầu dừa làm đẹp: 
 
Dầu dừa làm trắng răng và ngừa sâu răng: Dầu dừa làm ức chế sự phát triển của vi khuẩn streptococus một loại vi khuẩn gây sâu răng và tiêu diệt vi khuẩn tạo axit phá hủy men răng. Chỉ cần súc miệng với dầu dừa ngày 2 lần sáng và tối. Ngoài ra bạn cũng có thể trộn dầu dừa với một ít bột nở và dùng hỗn hợp này để đánh răng. Phương pháp này thích hợp với người có răng lợi nhạy cảm, hay ê buốt. Vậy nên hãy dùng dầu dừa để có được hàm răng chắc khỏe.
 
 
 
Sử dụng sản phẩm TINH DẦU DỪA CÔ BA  để làm đẹp cho chính mình !, Mời bạn xem chi tiết sản phẩm tại đây.
 

Địa chỉ đại lý phân phối

  • Hà Nội - Số 19 Ngách 178/5 Ngõ 178 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội Đt. 0989.328.648, hotline (04)62 603 861
  • Lạng Sơn: Ms Kim Ngân, Đài phát thanh & truyền Hình Lạng Sơn, Đt: 0973.952.529
  • Nghệ An: Nguyễn Thị Thùy Dung. Địa chỉ Đường Phạm Huy- Khối 2- Phường Quán Bàu - Tp Vinh- Nghệ An Đt: 0977.863.025
  • Bắc Ninh: Ms Thanh Ngõ 1 bệnh viện Thành An Thăng Long, Hòa Đình, Võ Cường, Đt: 0988.083.754
  • Thái Bình: Anh Cường, 25/1 Tổ 11, Phường Tiền Phong, TP Thái Bình Đt. 0987.444.458
  • Thanh Hóa: Công Ty TNHH Forever Cocosavon 36, 23 Lê Văn Hưu, P. Tân Sơn, TP Thanh Hoá, Đt. 0888.555.385

Chat với chúng tôi