Dưỡng da mềm mịn trong mùa đông lạnh

Năm nay mùa đông có vẻ đến muộn hơn mọi năm nhưng không vì thế mà những cơn gió lạnh và khô thôi khiến da của bạn nứt nẻ. Bé yêu của bạn với làn da mỏng manh dễ bị tổn thương nhất. Cùng với nguyên liệu tốt nhất từ dầu dừa nguyên chất và sáp ong, Cocosavon đưa đến cho bạn những sản phẩm dưỡng da an toàn và hiệu quả cho tất cả mọi người, ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Hãy bắt đầu với son dưỡng môi. Chắc hẳn bạn không muốn nở nụ cười gượng gạo với một đôi môi nứt nẻ và đau đớn đâu nhỉ. Nếu bạn đã dùng dầu dừa trước đây để làm mềm môi, đó cùng là một giải pháp hữu ích bởi vì dầu dừa chứa các axit béo và vitamin E giúp làm lành các vùng da bị tổn thương và làm mịn da. 

 

Son dưỡng môi dầu dừa sáp ong Cocosavon

 

Nhưng nếu dầu dừa kết hợp với sáp ong lại là một ý tưởng hay hơn nữa. Theo Tổ chức Nông Lương của Liên Hợp Quốc (FAO), sáp ong có thể dễ dàng kết hợp với hệ nhũ tương nước trong dầu hoặc dầu trong nước. Sáp ong cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng các tế bào và bảo vệ da không bị thương tổn trước các yếu tố môi trường. Nó cũng là một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên có công dụng chống viêm, kháng khuẩn, chống dị ứng và chống oxy hóa diệt khuẩn.

Theo Botanical.com, ngay cả sau khi chế biến, sáp ong vẫn còn là một sản phẩm hoạt tính sinh học, giữ nguyên một số đặc tính kháng khuẩn và chứa một số dạng vitamin A cần thiết cho sự phát triển bình thường của tế bào. Các chuyên gia về mỹ phẩm cũng đưa ra lời khuyên phái nữ nên dùng son dưỡng môi được làm từ sáp ong để dưỡng ẩm và phòng ngừa tình trạng môi khô nứt nẻ.

Kết hợp 2 thành phần trên, Cocosavon đã tạo ra son dưỡng môi dầu dừa sáp ong vừa làm mịn da, vừa nuôi dưỡng da. Cocosavon không sử dụng bất kì thành phần hóa chất gây hại nào khác như chất bảo quản, chất tạo độ cứng hay hương liệu… Do vậy, son dưỡng môi có mùi thơm tự nhiên dịu nhẹ của dầu dừa nguyên chất, an toàn cho người sử dụng. Với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ, còn gì tuyệt vời hơn là thay thế các sản phẩm có chứa hóa chất gây hại bằng sản phẩm thiên nhiên của Cocosavon. 

 

Sáp dừa Cocosavon

 

Để bạn có thể dễ dàng chăm sóc các vùng da khác, Cocosavon đưa đến cho bạn sáp dừa, cùng thành phần như son dưỡng môi ở trên nhưng lại được thêm vào vitamin E trong quá trình sản xuất để cung cấp nhiều hơn độ ẩm cho da, thích hợp sử dụng cho những vùng da khô, đặc biệt là gót chân.

Cocosavon tin rằng bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt ngay từ lần đầu sử dụng. Với trọng lượng rất nhẹ chỉ 15g cho mỗi sản phẩm, bạn có thể mang son dưỡng môi hay sáp dừa của Cocosavon đi bất cứ đâu khi bạn cần.

Sản phẩm an toàn và sử dụng được với mọi loại da. Tuy nhiên, để đề phòng trường hợp dị ứng cơ địa với dầu dừa hoặc sáp ong, Cocosavon cũng lưu ý người dùng nên thử phản ứng của da trước khi sử dụng sản phẩm bằng cách xoa thử một lượng nhỏ son môi hay sáp dừa trên vùng da dưới cánh tay.

*Lưu ý: tác dụng của sản phẩm tùy theo tình trạng từng người

Bài viết có tham khảo nguồn: http://baoquangninh.com.vn/doi-song/201308/loi-ich-cua-sap-ong-voi-lan-da-2204398/

 

 

Địa chỉ đại lý phân phối

  • Hà Nội - Số 19 Ngách 178/5 Ngõ 178 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội Đt. 0989.328.648, hotline (04)62 603 861
  • Lạng Sơn: Ms Kim Ngân, Đài phát thanh & truyền Hình Lạng Sơn, Đt: 0973.952.529
  • Nghệ An: Nguyễn Thị Thùy Dung. Địa chỉ Đường Phạm Huy- Khối 2- Phường Quán Bàu - Tp Vinh- Nghệ An Đt: 0977.863.025
  • Bắc Ninh: Ms Thanh Ngõ 1 bệnh viện Thành An Thăng Long, Hòa Đình, Võ Cường, Đt: 0988.083.754
  • Thái Bình: Anh Cường, 25/1 Tổ 11, Phường Tiền Phong, TP Thái Bình Đt. 0987.444.458
  • Thanh Hóa: Công Ty TNHH Forever Cocosavon 36, 23 Lê Văn Hưu, P. Tân Sơn, TP Thanh Hoá, Đt. 0888.555.385

Chat với chúng tôi