Cách làm Son môi, sáp dướng da bằng dầu dừa nguyên chất

Trong tiêu chuẩn mỹ nhân, một đôi môi đẹp thì hai khóe môi phải hơi hếch lên. Nhưng một khóe môi trễ nải nũng nịu cũng có thể làm biết bao trái tim đàn ông tan chảy như tuyết dưới nắng xuân. Một đôi môi đẹp, không hẳn do nó hình trái tim hay trái trám, đầy đặn gợi cảm hay mỏng manh như dải lụa. Mà người ta vẫn nói, nằm trong con mắt của kẻ ngắm nhìn.
Nhiều bạn đang thoáng lướt nhẹ nhàng môi qua đôi môi yêu kiều, đang say men tình, bỗng giật mình khi thấy người đẹp lấy tay giằng giật mấy mảnh da mỏng manh trên đôi môi hồng đào, khiến nó oằn mình đến rớm máu.
Có những chàng đang tận hưởng vị ngọt tình yêu, bỗng môi chàng chạm phải mấy vết nứt của môi nàng, chẳng khác gì đang chìm đắm trong giai điệu tiếng nhạc du dương mà bị … vấp đĩa hay mất nguồn điện.
Vì sao môi bạn bị nứt, bị khô? Có phải đôi môi của bạn bị khô nứt do mùa đông nứt nẻ, mùa nóng khô khan hay ngồi phòng lạnh quá lâu? Đôi môi nứt nẽ ấy sẽ tự tin, sẽ vô cùng gợi càm và sẽ được chữa trị kịp thời với son dưỡng ẩm tuyệt vời từ nguyên liệu thiên nhiên hoàn toàn 100% bằng sáp ong và dầu dừa nguyên chất.
Khi thời tiết thay đội quá nóng hoặc quá lạnh đều có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của đôi môi của bạn, dẫn đến tình trạng môi khô và nứt, thậm chí chảy máu. Sử dụng kem son dưỡng ẩm sẽ giúp cho vùng da môi được ngậm nước và căng mọng, quyến rũ hơn. Tuy nhiên chất lượng của các loại son dưỡng môi ngoài thị trường thường không được như mong muốn do chứa nhiều hóa chất độc hại, với những bạn có làn da nhạy cảm thì có thể gây kích ứng da và làm môi thâm đi.
Tự tạo một loại son môi dưỡng ẩm từ tự nhiên sẽ là điều chú ý và rất hấp dẫn cho bạn. Sau đây là cách làm son dưỡng môi bằng sáp ong và dầu dừa nguyên chất.
Nguyên liệu chuẩn bị:
*Nồi hấp hoặc lò vi song.
*Sáp ong thiên nhiên.
*Dao cắt
*Dầu dừa nguyên chất
*Lọ đựng son môi.
Thực hiện cách làm son dưỡng môi bằng sáp ong và dầu dừa nguyên chất:
1. Đầu tiên bạn dùng dao cắt sáp ong thành từng mảnh nhỏ, cho vào một cái bát rồi bỏ vào trong nồi hấp có sẳn nước và đun nóng để sáp tan chảy.
2. Sau đó bạn cho thêm dầu dừa nguyên chất vào và khuấy đều trong quá trình hấp.
3. Sau khi sáp ong và dầu dừa nguyên chất đã nóng và tan chảy thành hỗn hợp thì bạn tắt lữa. Lúc này bạn có thể sử dụng các hương vị tự nhiên như trái cây, vani, hay socola để thành phẩm thêm mùi hấp dẫn.
4. Sau cùng bạn đổ tất cả hỗn hợp vào lọ đựng son dưỡng môi.
Bạn chờ ít phút cho tới khi hỗn hợp khô hoàn toàn. Vậy là bạn đã có một lọ son dưỡng cực kỳ hấp dẫn hoàn toàn từ thiên nhiên bằng sáp ong và dầu dừa nguyên chất.
Lưu ý:
- Trước khi làm bạn nên làm sạch và lau khô lọ đựng son môi.
- Lọ son dưỡng ẩm có thể bị tan chảy nếu sử dụng trong mùa nóng. Khi đó bạn nên cho son dưỡng môi vào tủ lạnh để làm cứng lại và tiếp tục sử dụng.
- Vào mùa hè nóng hơn các bạn có thể thêm tỷ lệ sáp ong cho hộp son đỡ chảy. Các bạn có thể thay đổi độ cứng của hộp son nẻ bằng cách cho thêm dầu dừa nguyên chất hoặc sáp ong.
- Bạn có thể dùng lò vi sóng không cần nồi đun, cho hỗn hợp vào lò làm chảy ở nấc bé nhất và cứ 20 giây mở lắc đều đến khi sáp chảy hết.
Bạn tìm hiểu thêm về công dụng của Sáp ong:
- Sáp ong được lấy từ tổ của con ong, công dụng của sáp ong được dùng để giúp làm giảm Cholesterol trong máu và giảm đau. Ngoài ra, sáp ong còn được sử dụng với mục đích chống viêm, chống loét như trong viêm loét dạ dày, tiêu chảy…
- Công dụng của sáp ong làm chất kháng nấm và kháng sinh tự nhiên.
- Công dụng của sáp ong có khả năng điều hòa hệ miễn dịch: ức chế và kích thích hệ miễn dịch.
- Công dụng của sáp ong có khả năng điều trị bỏng da hiệu quả, giúp làm mềm và giữ ẩm cho da.
- Công dụng của sáp ong trong dược phẩm còn được sử dụng làm tá dược.
- Công dụng của sáp ong trong công nghiệp làm một chất nhũ hóa hiệu quả hay được sử dụng như là một loại hương liệu.
- Công dụng của sáp ong làm liền da và chống da nứt nẻ.
- Công dụng của sáp ong cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng các tế bào và bảo vệ da không bị thương tổn trước các yếu tố môi trường.
- Công dụng của sáp ong cũng là một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên có công dụng chống viêm, kháng khuẩn, chống dị ứng và chống oxy hóa diệt khuẩn.
- Công dụng của sáp ong là một chất làm mềm tuyệt vời và hỗ trợ cho các loại kem dưỡng ẩm, sáp ong bảo vệ da dưới dạng không hút giữ, giúp kéo dài thời gian tồn tại của nhũ tương và gel, đồng thời tăng cường hiệu quả hoạt động của các chất tẩy rửa.
- Công dụng của sáp ong không gây dị ứng, có khả năng chống nắng với các đặc tính chống thấm nước, kết hợp tốt với nhiều thành phần, có tính đàn hồi và bám lâu hơn trên bề mặt da hoặc môi.
+ Sự kết hợp hoàn hảo của Sáp Ong thiên nhiên và dầu dừa nguyên chất tạo nên son môi dừa có nguồn gốc thiên nhiên hoàn toàn, giúp cho môi bạn luôn được dưỡng ẩm, chống nứt nẻ, cung cấp vitamin và kháng khuẩn, môi bạn sẽ xinh hơn, gợi cảm hơn, bóng bẩy hơn, nụ cười của bạn sẽ là điểm nhấn.
+ Chúc bạn dưỡng và làm đẹp môi thành công với son dưỡng môi sáp ong và dầu dừa nguyên chất.
Vậy mua son dưỡng môi, da sáp ong và dầu dừa nguyên chất ở đâu?

 

Son môi dừa Cocosavon

Son dưỡng môi, da 100% từ Dầu dừa tinh khiết + sáp ong tinh khiết COCOSAVON tại XABONGDUA.COM.VN - đt 0989328648

*Lưu ý: tác dụng của sản phẩm tùy theo tình trạng từng người

Địa chỉ đại lý phân phối

  • Hà Nội - Số 19 Ngách 178/5 Ngõ 178 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội Đt. 0989.328.648, hotline (04)62 603 861
  • Lạng Sơn: Ms Kim Ngân, Đài phát thanh & truyền Hình Lạng Sơn, Đt: 0973.952.529
  • Nghệ An: Nguyễn Thị Thùy Dung. Địa chỉ Đường Phạm Huy- Khối 2- Phường Quán Bàu - Tp Vinh- Nghệ An Đt: 0977.863.025
  • Bắc Ninh: Ms Thanh Ngõ 1 bệnh viện Thành An Thăng Long, Hòa Đình, Võ Cường, Đt: 0988.083.754
  • Thái Bình: Anh Cường, 25/1 Tổ 11, Phường Tiền Phong, TP Thái Bình Đt. 0987.444.458
  • Thanh Hóa: Công Ty TNHH Forever Cocosavon 36, 23 Lê Văn Hưu, P. Tân Sơn, TP Thanh Hoá, Đt. 0888.555.385

Chat với chúng tôi