Loạn giá xà bông thiên nhiên, thực hư về chất lượng của xà bông thiên nhiên?

 

Xà bông thiên nhiên (Natural soap hay Natural handmade soap) có mặt tại thị trường Việt Nam ngày càng nhiều.Không ít các loại xà bông thiên nhiên được nhập từ Nhật, Úc, Hàn Quốc, Thái Lan, nhưng thời gian gần đây đã có những doanh nghiệp Việt Nam đã sản xuất được xà bông thiên nhiên với giá rất cạch tranh, và chất lượng không thua kém bất kỳ hàng nhập nào.

 

Ngày nay, để mua xà bông thiên nhiên không khó,chỉ cần "click" chuột vào công cụ tìm kiếm trên google, coc coc ..., hoặc vào các trung tâm thương mại, các chợ, cửa hàng, ... bạn sẽ dễ dàng mua được xà bông thiên nhiên. Tuy nhiên, vấn đề về giá cả đã làm cho bạn đau đầu, từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn đồng/sản phẩm.


Đối với xà bông thiên nhiên được nhập khẩu từ Hàn quốc có giá bán từ 450.000 - 680.000đ/sản phẩm, các loại xà bông thiên nhiên nhập khẩu từ Thái Lan có giá mềm hơn, từ 50.000 - 150.000đ/sản phẩm.
Hiện nay, đã có những doanh nghiệp Việt Nam đã sản xuất được xà bông thiên nhiên với giá rất cạnh tranh và chất lượng không thua kém những loại xà bông thiên nhiên ngoại nhập.

Công ty TNHH Dược Mỹ phẩm CocoCherry Việt Nam, Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại và Dịch vụ Cô Ba ... với những dòng sản phẩm như: xà bông dầu dừa, xà bông nghệ, xà bông cám gạo, xà bông nhàu, xà bông chùm ngây được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, không hóa chất, an toàn cho làn da và sức khỏe, thân nhiên với môi trường.
Đặt biệt có giá rất mềm chỉ từ 35.000đ/sản phẩm (100gr), với giá mềm như vậy đã làm dấy lên nghi vấn về chất lượng của xà bông nhiên nhiên Việt Nam.

 

 


Xà bông nghệ Cocosavon



Chia sẻ về giá bán xà bông thiên nhiên với ông Nguyễn Trung Đức - giám đốc Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại và Dịch vụ Cô Ba, công ty đã cung cấp ra thị trường những loại xà bông thiên nhiên dùng rửa mặt, tắm toàn thân cho cả nam, nữ, an toàn da em bé và bà bầu đã cho hay " bởi xà bông thiên nhiên của công ty có giá rẻ là do Việt Nam có nguồn nguyên liệu có sẳn, nhân công giá rẽ, đặt biệt với giá bán chỉ từ 35.000 đồng/sản phẩm nhằm giúp mọi người dân Việt Nam có thể tiếp cận đến với xà bông thiên nhiên, nhằm ngăn chặn hàng kém chất lượng từ các nước khác, đặt biệt là Trung Quốc sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân Việt Nam. Riêng về chất lượng sản phẩm thì không thua kém bất cứ sản phẩm nào, thậm chí còn tốt hơn sản phẩm ngoại".

"Xà bông handmade hiện nay không khó làm, mọi người đều có thể làm xà bông thiên nhiên tại nhà, nhưng làm thế nào để thân thiện với môi trường và thiên nhiên, cho ra một sản phẩm có chất lượng mới là chuyện vấn đề”. Ông Đức chia sẽ.

Ông Đức chia sẽ thêm "thời gian tới, chúng tôi sẽ nghiên cứu những nguồn nguyên liệu mới như: cà phê, trà xanh, sen, .... để đưa ra thị trường nhữn sản phẩm chất lượng, da dạng nhằm đáp ứng yêu cầu thị hiệu của người tiêu dùng.

Do vậy, để cạnh tranh với những sản phẩm nhập khẩu, doanh nghiệp Việt Nam cần phải cạnh tranh từ chất lượng đến giá cả, tránh chạy đua về giá mà quên đi chất lượng sẽ ảnh hưởng đến uy tín của các thương hiệu Việt, và đây cũng là ưu thế của doanh nghiệp Việt Nam.

*Lưu ý: tác dụng của sản phẩm tùy theo tình trạng từng người

Địa chỉ đại lý phân phối

  • Hà Nội - Số 19 Ngách 178/5 Ngõ 178 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội Đt. 0989.328.648, hotline (04)62 603 861
  • Lạng Sơn: Ms Kim Ngân, Đài phát thanh & truyền Hình Lạng Sơn, Đt: 0973.952.529
  • Nghệ An: Nguyễn Thị Thùy Dung. Địa chỉ Đường Phạm Huy- Khối 2- Phường Quán Bàu - Tp Vinh- Nghệ An Đt: 0977.863.025
  • Bắc Ninh: Ms Thanh Ngõ 1 bệnh viện Thành An Thăng Long, Hòa Đình, Võ Cường, Đt: 0988.083.754
  • Thái Bình: Anh Cường, 25/1 Tổ 11, Phường Tiền Phong, TP Thái Bình Đt. 0987.444.458
  • Thanh Hóa: Công Ty TNHH Forever Cocosavon 36, 23 Lê Văn Hưu, P. Tân Sơn, TP Thanh Hoá, Đt. 0888.555.385

Chat với chúng tôi